Các đặc tính thiết kế nổi bật của dòng van 1 chiều lá lật RDCV:
- Van có thiết kế nối bích giúp giảm tải trọng lượng và kích thước van đi vài lần so với loại van thông thường.
- Van hoạt động theo nguyên tắc tự động đóng mở theo dòng nước. Khi mở nguồn điện, nhờ áp lực dòng chảy sẽ đẩy cánh cổng mở, và khi ngắt điện, trọng lượng cánh cổng sẽ khiến van tự động đóng lại, ngăn không cho dòng nước chảy ngược trở lại.
- Thiết kế lá van nghiêng 45 độ, giúp van dễ dàng đóng lại, đồng thời giảm thiểu tối đa lực va đập của khối chất lỏng
- Lá van được đóng kín bằng đĩa cao su NBR, cho khả năng đóng kín và chống ăn mòn tối ưu
- Van được sơn phủ bảo vệ khỏi oxy hóa và ăn mòn bởi lớp Epoxy dày (kí hiệu D2B là Epoxy sơn màu xanh, D2R là sơn Epoxy màu đỏ)
- Thiết kế gọn nhẹ, nắp van cho phép dễ dàng làm sạch, thay thế và bảo trì.
- Thân van làm từ gang cầu có độ bền cao, đồng thời làm giảm trọng lượng van đáng kể
Miễn phí vận chuyển với đơn hàng có giá trị từ 150.000 Đ (giảm tối đa 50.000 Đ)
- Đường kính cổng xả DN: 500mm
- Áp suất làm việc PN: 10-20 Kgf/cm2
- Mặt bích được thiết kế theo chuẩn: GB/T17241.6-1998; ISO7005.2-1998; EN1092.2-1997
- Đường kính cổng xả DN: 500mm
- Áp suất làm việc PN: 10-20 Kgf/cm2
- Mặt bích được thiết kế theo chuẩn: GB/T17241.6-1998; ISO7005.2-1998; EN1092.2-1997